Skip to content

Remedy và Annapurna công bố hợp tác chiến lược – Tin Game

Remedy

Remedy công bố hợp tác chiến lược cùng Annapurna cho việc phát triển Control 2, đồng thời đưa thương hiệu Control Alan Wake sang lĩnh vực điện ảnh, phim truyền hình và các định dạng khác.

Là một phần của thỏa thuận, Annapurna sẽ hợp tác với Remedy với vai trò đối tác đồng sản xuất và đồng tài trợ (tài chính) cho trò chơi sắp ra mắt, Control 2. Remedy sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển Control 2 và các trò chơi khác của mình, dựa trên thành tích thành công của họ như một đối tác phát triển. Năm ngoái, họ đã hợp tác với Epic Games Publishing để phát triển Alan Wake 2, trò chơi bán chạy nhất của Remedy và đã giành nhiều giải thưởng “Game of the Year”.

Tero Virtala – Ảnh: Remedy

“Tại Remedy, trọng tâm chính của chúng tôi vẫn là làm những gì chúng tôi làm tốt nhất -tạo ra những trò chơi video định hình ngành công nghiệp và đã mang lại cho chúng tôi sự công nhận toàn cầu.

Giờ đây, thời điểm đã chín muồi để mở rộng tầm ảnh hưởng của các thương hiệu yêu thích của Remedy đến một khán giả toàn cầu rộng lớn hơn thông qua phim, truyền hình, và nhiều hơn nữa.

Với Annapurna, chúng tôi đã tìm thấy một đối tác tuyệt vời, người chia sẻ tham vọng và đam mê của chúng tôi về việc kể chuyện đầy cuốn hút. Chúng tôi rất hào hứng khi thấy họ đưa các vũ trụ và nhân vật mà chúng tôi đã tạo ra, vào cuộc sống trên những phương tiện mới, nhờ vào thỏa thuận độc đáo này,”

– Tero Virtala, CEO của Remedy Entertainment.

Mikael Kasurinen, Giám đốc Sáng tạo của Remedy, và Juha Vainio, Nhà sản xuất Điều hành của thương hiệu Control, đã có những chia sẻ sau về thỏa thuận này:

“Chúng tôi rất vui mừng khi có Annapurna tham gia! Các giá trị sáng tạo của Annapurna hoàn toàn phù hợp với chúng tôi, một đối tác đầy cảm hứng cho hành trình sắp tới. Chúng tôi tại Remedy đã làm việc với Control 2 trong một thời gian rồi, nó trông rất tuyệt vời, và chúng tôi cảm thấy Annapurna là đối tác hoàn hảo để hợp tác khi việc phát triển trò chơi đang tiến tới sản xuất và cuối cùng là hoàn thành.”

Remedy
Sam LakeẢnh: @laserkola

“Tôi vô cùng phấn khích (vâng!) trước cơ hội mở rộng câu chuyện của Alan Wake và toàn bộ vũ trụ liên kết của Remedy sang các phương tiện khác ngoài trò chơi, và xây dựng tất cả điều này trong sự hợp tác chặt chẽ, giữa trò chơi, phim, truyền hình và các phương tiện khác nữa, như một tầm nhìn thống nhất. Tôi tin rằng Annapurna là đối tác hoàn hảo cho chúng tôi để biến giấc mơ này thành hiện thực.”

– Giám đốc Sáng tạo Remedy Games – Sam Lake

Thỏa thuận này được công bố chỉ một tuần sau khi có tin cựu Giám đốc Epic Games, Hector Sanchez, đã gia nhập lại Annapurna với vai trò Chủ tịch Bộ phận Tương tác và Truyền thông Mới, nơi vai trò của ông bao gồm hợp tác với Người Sáng lập và CEO, Megan Ellison, để phát triển IP qua các phương tiện khác nhau.

“Hợp đồng này với Remedy không chỉ là việc chuyển thể những trò chơi tuyệt vời – mà còn là về việc mở ra những chân trời mới trong cách các công ty có thể hợp tác. Bằng việc ủng hộ động thái tự xuất bản của Remedy, chúng tôi đang đặt niềm tin vào tầm nhìn của họ.

Chúng tôi biết từ kinh nghiệm rằng Remedy là một đối tác phát triển trò chơi hàng đầu, và chúng tôi rất hào hứng để chia sẻ tác phẩm của họ với một khán giả rộng lớn hơn bằng cách mang vũ trụ của Control và Alan Wake đến với phim, truyền hình và hơn thế nữa.”

– Hector Sanchez, Chủ tịch Bộ phận Tương tác và Truyền thông Mới Annapurna.
Megan Ellison – Ảnh: The Hollywood Reporter

Cách chúng ta kể chuyện đang thay đổi,” Megan Ellison nói. “Ngày nay, mọi người yêu thích các nhân vật và vũ trụ vây quanh, chứ không phải các định dạng, và chúng tôi rất hào hứng khi có thể tận dụng các câu chuyện đầy lôi cuốn, được yêu thích của Remedy trong các phương tiện mới này.

Tác giả

deadeyes

"Only in death does duty end."