[dropcap style=”style1″]N[/dropcap]hà thiết kế game Edmund McMillen cho biết rằng anh sẽ trở lại phát triển “Super Meat Boy Forever” sau giai đoạn tạm nghỉ làm game.
Vietgame.asia – Edmund McMillen đã trả lời phỏng vấn trang Destructoid rằng “tôi sẽ sớm tiếp tục phát triển Super Meat Boy Forever, hiện tại hai dự án Afterbirth [Binding of Isaac DLC] và Fingered của tôi cũng đã sắp hoàn thành”.
Super Meat Boy Forever là phiên bản dành cho thiết bị cảm ứng của xuất phẩm Super Meat Boy rất được yêu thích trên Xbox Live Arcade. Đây là một tựa game hoàn toàn mới nhằm “tránh những lỗi có thể phát sinh từ phiên bản gốc”.Trong Super Meat Boy Forever, người chơi sẽ được nhập vai một chàng “thịt tươi”, vượt qua hàng loạt những cạm bẫy và lưỡi cưa sắt một cách khéo léo để về đích an toàn.
Mặc dù có cái tên dễ gây hiểu lầm, nhưng Super Meat Boy Forever không phải là một tựa game “chạy đến chết” thường thấy, mà thuộc thể loại Platformer – đi cảnh màn hình ngang.
Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính xác của tựa game.[su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: html5″ icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”http://supermeatboy.com/158/announcing_super_meat_boy_forever_/”][/su_icon_panel][su_icon_panel background=”transparent” border=”1px none #cccccc” shadow=”0px 0px 0px #eeeeee” icon=”icon: facebook-square” icon_color=”#1f6dc9″ icon_size=”70″ url=”https://www.facebook.com/SuperMeatBoy”][/su_icon_panel] Xin cảm ơn Pocketgamer. Hình ảnh bởi Google.