Redfall đã nhận được bản vá lớn đầu tiên, với nhà phát triển Arkane Studios hứa hẹn một số cải tiến.
Yếu tố quan trọng của bản cập nhật này, theo Arkane, là khả năng phản hồi AI của kẻ địch, tần suất chạm trán với kẻ địch, hiệu quả chiến đấu của ma cà rồng và những cải tiến về độ chi tiết của đồ họa.
“Chúng tôi rất biết ơn khi thấy rằng hàng triệu người trong số các bạn đã khám phá thế giới mở kỳ lạ nhưng nguy hiểm của Redfall,” ghi chú vá lỗi của Arkane Studios.
“Việc xây dựng một không gian vui chơi rộng lớn như thế này có thể nói là một trải nghiệm khiêm ngường. Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm và chúng tôi dự định giải quyết nhiều nhất có thể, nhanh nhất có thể.
“Bản phát hành hôm nay chỉ là bản vá đầu tiên của chúng tôi và giới thiệu rất nhiều bản sửa lỗi gia tăng sẽ cải thiện Redfall. Sau khi có sẵn, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin về các bản cập nhật trong tương lai, bao gồm cả chế độ Hiệu suất 60 FPS, trên các kênh xã hội chính thức của chúng tôi.”
Dưới đây là một số lỗi đã được vá và cải thiện công bố bởi Arkane Studios:
Cơ chế chơi:
- Tăng tỷ lệ xuất hiện của kẻ thù trên khắp thế giới mở
- Cải thiện khả năng hiển thị ADS (Aim Down Sight) khi nhìn qua ống ngắm của súng trường bắn tỉa
- Kính có thể vỡ bây giờ sẽ vỡ với va chạm đầu tiên từ tất cả các loại súng
- Khi sử dụng các kỹ năng lưu trữ đạn bổ sung, đạn được thu thập vượt quá khả năng vũ khí tiêu chuẩn sẽ tồn tại giữa các phiên chơi trò chơi
- Người chơi có thể di chuyển không bị gián đoạn khi thực hiện các đòn tấn công cận chiến chống lại kẻ thù
- Bribón không còn đứng yên tại chỗ sau khi thực hiện kỹ năng Siren
- Khả năng Dịch chuyển của Devinder giờ đáng tin cậy hơn khi được sử dụng trong đấu trường trùm Black Sun
- Cập nhật các mô tả nhiệm vụ khác nhau và văn bản tóm tắt nhiệm vụ trên tất cả các ngôn ngữ
- Giờ đây, các Nest sẽ mở khóa vào đúng thời điểm khi chơi trong New Game Plus (sau khi hoàn thành A Voice in the Dark và bắt đầu tặng You Tomorrow* | hoặc theo thứ tự ngược lại)
- Đã thêm vật tư y tế vào con đường dẫn đến đấu trường trùm Bloody Tom
- Sửa lỗi và cải tiến nhiệm vụ chung
Hệ thống chiến đấu
- Sửa nhiều trường hợp kẻ địch không phản hồi trong chiến đấu
- Cải thiện các đòn tấn công cận chiến của Ma cà rồng để tăng cơ hội đánh người chơi đang chuyển động
- Cultist và Bellwether đã nhận được những cải tiến chung về hành vi chiến đấu, bao gồm cả thời gian phản ứng nhanh hơn
- The Rook bây giờ tàn nhẫn hơn và giờ sẽ săn lùng tất cả các thành viên còn sống trong nhóm. Giết hoặc bị giết
- Các tia sét của Rook Storm sẽ không còn đánh người chơi qua các mái nhà và hầu hết các tình huống bất ngờ khác
Hiết suất và độ ổn định
- Khắc phục sự cố texture tải chậm, khiến vật thể bị mờ
- Giải quyết một số tình huống game bị đứng ở màn hình tải
- Cải thiện hiệu suất khung hình trong không gian tâm linh Bloody Tom và Miss Whisper và đấu trường trùm
- Cải thiện hiệu suất ánh sáng trong không gian tâm linh
- Phản chiếu của những vũng máu không còn nhấp nháy quá mức
- Số lượng hạt VFX được tối ưu hóa cho các hiệu ứng sau:
- Hiệu ứng Shield và Inspiration của kẻ thù
- Hiệu ứng khói và lửa môi trường trong Khu cắm trại Bladewell
- Hiệu ứng kỹ năng của anh hùng, bao gồm Layla’s Umbrella và Jacob’s Heart Stopper
- Hiệu ứng đập của Bloody Tom và hiệu ứng chết của Miss Whisper
- hiệu ứng hạt bụi nổi
- Hiệu ứng Grave Lock
- Psychic Echoes
- Hiệu ứng vùng ảnh hưởng Nest
- Hiệu ứng khi đặt đầu lâu Underboss lên bệ thần ma cà rồng
- Hiệu ứng phân rã cây máu
- Tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ khi sử dụng khả năng Raven của Jacob
- Quần áo của Black Sun không còn hiển thị các vật liệu màu xanh lam chuyển động
- Những cải tiến chung về tính ổn định