Nhà phát triển đứng sau bản làm lại Silent Hill 2 sắp tới, Bloober Team, cho hay họ sẽ có một cách tiếp cận thận trọng đối với những thay đổi.
Trong một cuộc phỏng vấn với DreadXP, Anna Jasińska – Giám đốc Tiếp thị của Bloober Team – bật mí bản làm lại sẽ trung thành với bản gốc Silent Hill 2, tuy nhiên cũng sẽ “đại tu” một số khía cạnh quá cũ kỹ của trò chơi.
Jasińska chia sẻ
Những người hâm mộ lâu năm sẽ không cần phải lo lắng về việc chúng tôi ‘không hiểu ý của tác phẩm gốc’ khi làm lại trò chơi.
Chúng tôi sẽ trung thành với câu chuyện nguyên tác, trong khi làm lại lối chơi và xây dựng lại yếu tố đồ họa từ đầu.
Một thay đổi lớn của bản làm lại mà mọi người có thể thấy, đó là việc sử dụng góc camera từ vai nhân vật. Điều này tuy thay đổi góc nhìn của trò chơi gốc – vốn đã mang tính biểu tượng – nó cũng cho phép việc nâng cấp hoàn toàn cơ chế chiến đấu
Sau đó trong cuộc phỏng vấn, Jasińska nói rằng Bloober đang thực hiện “cách tiếp cận rất an toàn đối với bất kỳ thay đổi nào”, nhưng họ sẽ xem xét các điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm trò chơi tổng thể cho người chơi hiện đại.
Cô cũng gợi ý rằng một số khía cạnh trong cách tiếp cận kinh dị tổng thể của trò chơi có thể được điều chỉnh, để thu hút khán giả đương đại do “sự thay đổi của thời gian”.
Ngoài ra, Jasińska xác nhận rằng Bloober đã phải cạnh tranh với các hãng game khác cho dự án, nhưng Konami “Đã ghi nhận cam kết và niềm đam mê kinh dị của chúng tôi.”
https://www.facebook.com/vietgame.asia.video/videos/1170428057159023Bên cạnh một đoạn giới thiệu ngắn, chúng ta vẫn chưa được thấy nhiều về bản làm lại của Silent Hill 2, cũng như biết ngày phát hành của trò chơi. Điều duy nhất mà chúng ta biết, đó là tựa game sẽ không được ra mắt trên Xbox, dường như là do sự can thiệp của Sony.