NVIDIA mới đây đã cho ra mắt phiên bản DLSS 2.0 nhằm nâng cao hiệu năng, tăng chất lượng hình ảnh và cải thiện vấn đề tương thích.
Deep Learning Super Sampling – công nghệ kết xuất hình ảnh thông minh sử dụng nhân Tensor trên dòng card GeForce RTX của NVIDIA, mới đây đã được cải thiện với phiên bản DLSS 2.0.
Cụ thể hơn, DLSS 2.0 được hãng công bố sẽ sử dụng mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhanh gần gấp đôi phiên bản cũ, nhằm mang lại hiệu năng cao hơn và hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn rất nhiều nhờ vào kỹ thuật phản ứng tạm thời mới, với các khung hình chi tiết và sắc nét hơn.
Theo đó, một trong những thay đổi lớn nhất của DLSS 2.0 là sẽ sử dụng mạng lưới rộng rãi hơn, nghĩa là nhà phát triển sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tích hợp công nghệ trong các tựa game.
Cuối cùng, NVIDIA cũng công bố sẽ thêm ba chế độ cho DLSS 2.0: Chất lượng (Quality), Cân bằng (Balanced) và Hiệu năng cao (Performance). Trong chế độ hiệu năng cao, hãng công bố công nghệ sẽ có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh đến bốn lần, nghĩa là nâng ảnh từ Full HD lên đến 4K.
Hiện DLSS 2.0 đã có mặt cho Control, MechWarrior 5: Mercenaries, Deliver Us The Moon và Wolfenstein: Youngblood, cùng một số tựa game khác sẽ được tích hợp trong tương lai.
BÀI MỚI NHẤT
- 11 Bit Studios hủy Project 8, thực hiện sa thải hàng loạt! – Tin Game
- Mùa Lễ Hội, Mùa Nâng Cấp với GeForce RTX – Tin Gaming Gear
- Sonic the Hedgehog 4 sẽ khởi chiếu trong năm 2027! – Tin Game
- COLORFUL Giới Thiệu Dòng Bộ Nhớ iGame Shadow DDR5 – Tin Gaming Gear
- STALKER 2: Heart of Chornobyl “vá” hơn 1800 lỗi trong bản cập nhật 1.1! – Tin Game