Skip to content

Techland thuê các cựu nhân viên The Witcher làm game thế giới mở – Tin Game

Techland

Nhà phát triển của Dying Light 2 Techland – đang tuyển dụng cho một game nhập vai hành động giả tưởng thế giới mở, được định hình là dự án lớn tiếp theo của họ.

Giám đốc Điều hành Techland – Paweł Marchewka – đã nhắc lại cam kết của studio trong việc hỗ trợ Dying Light 2 trong ít nhất 5 năm, nhưng cho biết bây giờ cũng là lúc để tăng thêm nhân lực của studio để hỗ trợ các dự án khác.

Pawel Marchewka cho biết đôi chút thông tin về dự án trong bài tuyển dụng nhân sự:

Tham vọng của chúng tôi là giới thiệu một IP (sản phẩm trí tuệ) hoàn toàn mới, khác biệt rất nhiều so với những gì chúng tôi đã làm trong vài năm qua.


Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm thế hệ tiếp theo hoàn chỉnh. Một sử thi giả tưởng mới lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn, được thúc đẩy bởi các kỹ năng và kinh nghiệm mà chúng tôi đã có được với tư cách là một nhóm trong nhiều năm, được truyền thêm những ý tưởng, niềm đam mê và sự sáng tạo mới.

Techland đang tìm thêm nhân viên để phát triển tựa game mới, cũng như bổ sung vào đội hỗ trợ Dying Light 2. Hiện tại, họ đã tìm được một số cái tên nổi bật cho vị trí quan trọng.

Đạo diễn Kể chuyện (Storytelling Director) Karolina Stachyra và Người Dẫn truyện Arkadiusz Borowik là những cái tên được tuyển dụng nổi bật, vì cả hai đều đã từng góp công trong The Witcher 2: Assassins of Kings, The Witcher 3: Wild Hunt và DLC cho cả hai trò chơi.

Đạo diễn thế giới mở Bartosz Ochman, trước đó đã tham gia Cyberpunk 2077 The Witcher 3, cũng tham gia vào dự án.

Nhóm phát triển cũng bao gồm những “cựu binh” từ các tựa game thế giới mở lớn khác, bao gồm Giám đốc Sáng tạo (Creative Director), Mario Maltezos (Prince of Persia: The Sands of Time tại Ubisoft, Mad Max tại Warner Bros.); Nhà Thiết kế Trò chơi Chính (Lead Game Designer), David McClure (Deathloop tại Arkane Studios, với kinh nghiệm tại Deep Silver và Playground Games); và Trưởng Bộ phận Cử động Nhân vật – Kevin Quaid (Horizon Zero DawnThe Frozen Wilds tại Guerilla Games).

Một trong những điều đầu tiên chúng ta có thể biết về trò chơi, đó là có vẻ như trò chơi sẽ mang góc nhìn thứ nhất lẫn thứ ba, nguyên nhân là do bảng thông báo tuyển nhân sự ưu tiên kinh nghiệm phát triển game ở hai góc nhìn này.

Tác giả

Mango

Chơi game từ khi còn nhỏ trên chiếc máy SNES, Mango sở hữu một gu trò chơi tương đối đa dạng. Tuy nhiên, vì có sở thích võ thuật nói chung và thể thao đối kháng nói riêng, Mango ưa chuộng nhất là những trò chơi đánh đấm, cụ thể hơn là dòng game Yakuza.

Thảo luận