Giám đốc quản lý chương trình Jason Ronald, cho hay Xbox Series X sẽ tương thích ngược với hàng ngàn tựa game khi được ra mắt.
“Hệ thống tương thích ngược này được tích hợp vào Xbox Series X, tận dụng toàn bộ tài nguyên hệ thống bao gồm CPU, GPU và SSD. Nghĩa là, các tựa game sẽ chạy còn tốt hơn cả hệ máy ban đầu, với số khung hình trên giây cao và ổn định hơn với độ phân giải tối đa. Đồng thời, tốc độ nạp cũng tăng mạnh nhờ ổ đĩa NVME SSD của kiến trúc Velocity” – dẫn lời Jason Ronald.
Hệ máy này cũng được tích hợp kỹ thuật tái tạo ảnh trên dải tương phản rộng, cho phép hệ máy tự động áp dụng công nghệ HDR trên bất kỳ tựa game nào.
“Với sức mạnh và công nghệ tối tân, đội ngũ chuyên trách phát triển tương thích giờ đây đã có nhiều công cụ để đẩy mạnh công nghệ tái tạo và nâng cấp game. Giờ đây, nhiều tựa game đã có thể chạy với độ phân giải cao hơn mà vẫn giữ được phong cách đồ họa ban đầu, cũng như có thể chạy với số khung hình trên giây gấp đôi ban đầu.” – tiếp lời giám đốc Jason.
Xbox Series X dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.
BÀI MỚI NHẤT
- Hãng phát triển Unknown 9: Awakening cắt giảm 18% nguồn nhân lực! – Tin Game
- Dragon Age: The Veilguard và Silent Hill 2 Remake “ế ẩm” tại Châu Âu – Tin Game
- Tổng hợp đánh giá STALKER 2: Heart of Chornobyl: Bất đồng ý kiến! – Tin Game
- Square Enix công bố Final Fantasy XIV Mobile – Tin Game
- Farming Simulator 25 đã bán được 2 triệu bản trong tuần đầu tiên! – Tin Game
- Starfield đã thu hút được 15 triệu người chơi! – Tin Game