Skull & Bones, tựa game có quá trình phát triển khá lâu của Ubisoft vừa qua đã được xếp hạng độ tuổi tại Hàn Quốc, cho thấy trò chơi có vẻ như đã gần hoàn thành.
Vào thứ Năm vừa qua, trên trang web của Ủy ban quản lý và xếp hạng trò chơi Hàn Quốc đã xuất hiện tên của tựa game Skull & Bones phiên bản PC.
Miêu tả của trò chơi là “Một tựa game phiêu lưu hành động diễn ra tại Ấn Độ Dương, với bối cảnh là thời hoàng kim của hải tặc.” Vì vậy việc nhầm lẫn với tựa game khác là điều rất khó xảy ra.
Quá trình phát triển của Skull & Bones vốn được bắt đầu từ năm 2013. Trò chơi có trailer đầu tiên vào năm 2017 và định hình sẽ ra mắt vào năm 2018.
Tuy nhiên, vì nhiều lí do, Skull & Bones đã bị trì hoãn từ 2018 đến 2019, 2020 và giờ đây là 2023.
2023 có thể sẽ chính là ngày ra mắt cuối cùng, dựa theo đoạn video mà Ubisoft đã hé lộ cách đây vài tuần.
Frederick Duguet – Giám đốc tài chính của Ubisoft cũng đã chia sẻ tựa game sẽ đặt nặng vào yếu tố trực tuyến nhiều người chơi.
Đây là một IP mới đầy hứa hẹn, ưu tiên vào yếu tố nhiều người chơi, vì vậy rất phù hợp với chiến lược của chúng tôi là mang đến sự cạnh tranh giữa nhiều người chơi và co-op trong một thế giới mở rộng lớn, giả tưởng tuyệt vời, hấp dẫn
Skull & Bones có thời gian phát triển lâu hơn một trò chơi bình thường, nhưng chúng tôi rất hài lòng với định hướng nghệ thuật và tiến trình của trò chơi cho đến nay.