Sau khi nhận được “cơn mưa gạch đá” từ phía cộng đồng, Daedalic Entertainment mới đây đã lên Twitter để đưa ra lời xin lỗi vì The Lord of the Rings: Gollum đã làm quá nhiều người hâm mộ thất vọng.
“Chúng tôi chân thành xin lỗi vì trải nghiệm không tốt mà nhiều người chơi đã có với The Lord of the Ring: Gollum [lỗi chính tả tên game từ phía Daedalic – NV] trong ngày ra mắt của tựa game.
Chúng tôi thừa nhận và vô cùng tiếc nuối rằng tựa game đã không đáp ứng được kỳ vọng mà chúng tôi đã đặt ra cho bản thân hay cho cộng đồng yêu dấu của chúng tôi.
Xin hãy nhận lời xin lỗi chân thành này cho bất kỳ sự thất vọng nào mà chúng tôi đã gây ra.”
Ở gần cuối bài viết, Daedalic cho biết hãng đang cố gắng cải thiện The Lord of the Rings: Gollum bằng cách “vá” những lỗi quan trọng trong các bản cập nhật sắp tới.
“Đội phát triển của chúng tôi đang làm việc cật lực để sửa chữa những lỗi cũng như những vấn đề kỹ thuật mà nhiều người chơi đã gặp phải. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các bản vá cần thiết để các bạn có thể trải nghiệm trò chơi ở trạng thái tốt nhất của nó.”
Tính đến thời điểm hiện tại, đây là lần thứ tư trong năm nay mà một hãng phát hành game lớn phải đưa ra lời xin lỗi vì chất lượng sản phẩm của họ. Ba lần trước là do: bản PC đầy lỗi của The Last of Us Part 1, bản PC được tối ưu kém của Star Wars Jedi: Survivor và Redfall.